WHAT'S NEW?
Loading...

9 Mạng quảng cáo CPM tốt nhất cho Bloggers

https://kiemtienwiki.blogspot.com/2017/07/8-mang-quang-cao-cpm-tot-nhat-cho-blogger.html

Bạn đang có một website được nhiều người theo dõi? Traffic đổ về hàng tháng khá cao, và bạn quyết định tìm một mạng quảng cáo nào đó để kiếm tiền.

Hiện nay có một loại hình quảng cáo khá phổ biến hiện nay đó là CPM ads. Được khá nhiều blogger lựa chọn khi Blog/website của họ có lượng traffic khá cao.

Bài viết sẽ giới thiệu cho bạn 9 Mạng quảng cáo tốt nhất về mảng CPM Ads.


Chương trình quảng cáo CPM là gì?




Các Chương trình Quảng cáo CPM còn được gọi là Chi phí Mỗi Hiển thị là chương trình quảng cáo trả tiền cao trả cho mỗi 1000 lần hiển thị . Cho dù khách truy cập của bạn nhấp vào quảng cáo hay không - với mạng quảng cáo CPM bạn chỉ được trả tiền cho lần truy cập của họ. Tuy nhiên, nếu họ thực hiện [nhấp vào quảng cáo CPM trên blog], thì thu nhập của bạn sẽ tốt hơn.

Vì, quảng cáo CPM có thể được đặt cùng với quảng cáo AdSense trên cùng một trang web. Vì vậy, họ có thể thêm một khoản thu nhập rất lớn vào blog của bạn chỉ để kiếm thu nhập và tăng doanh thu AdSense tổng thể của bạn.

Bạn có thể kiếm được bao nhiêu từ Chương trình Quảng cáo CPM?


Nó phụ thuộc hoàn toàn vào chất lượng của mạng quảng cáo CPM bạn đang hợp tác để hiển thị quảng cáo CPM trên blog của bạn, tỷ lệ CPM được cung cấp, cường độ lưu lượng truy cập blog, hành vi của khách truy cập của bạn trên các trang web cũng như vị trí đặt quảng cáo của bạn.

Để làm cho nó đơn giản hơn, chúng ta hãy làm một tính toán toán học đơn giản:




Nếu blog của bạn đang thu hút được 12.000 khách truy cập mỗi ngày, những người này tung ra khoảng 30.000 lượt xem mỗi ngày với mức trung bình là 2.50 trang mỗi lượt truy cập, sau đó với mức CPM trung bình là 2 đô la, bạn sẽ kiếm được như sau:

30,000 / 1000 = 30 x $ 2 CPM = 60 Đô la Mỹ mỗi ngày.

Tôi không nghĩ rằng nó là quá xâu!


Nhưng vấn đề là - bạn sẽ phải thực sự thông minh trong việc chọn các mạng quảng cáo CPM trả tiền hàng đầu. Vậy làm cách nào để bạn chọn chương trình quảng cáo CPM hoàn hảo cho blog của bạn?


Top 8 ads Networks kiểu CPM ads




1. UberCPM


ubercpm_kiemtienwiki



UberCPM là một trong những mạng quảng cáo CPM phát triển nhanh nhất nhờ sự chấp thuận trang web tức thời của họ và 80% chia sẻ doanh thu cho nhà xuất bản. Nếu bạn gặp khó khăn khi được chấp nhận bởi các mạng khác, UberCPM sẽ chấp thuận bạn ngay lập tức miễn là trang web của bạn tuân thủ các quy tắc của nhà xuất bản.

  • Hình thức thanh toán: Paypal
  • Thanh toán tối thiểu: 10$
  • Loại quảng cáo: CPM



2. Media.net

media,net
Media.net là một công ty công nghệ quảng cáo hàng đầu bao gồm hơn 800 nhân viên và văn phòng trải khắp New York, Los Angeles, Dubai, Mumbai, Bangalore và Zurich. Theo doanh thu, Media.net điều hành chương trình quảng cáo theo ngữ cảnh lớn thứ 2 trên toàn cầu và hoạt động như một cố vấn tin cậy đối với quản lý hàng đầu trên nhiều nhà xuất bản lớn. Một số khách hàng của nhà xuất bản của họ bao gồm Forbes, Hearst, Meredith, Yahoo, MSN, Reuters, Kiplinger, The Street, Ziff Davis, NY Daily News cùng với một loạt các nhà xuất bản đuôi dài.
Chương trình, Yahoo! Quảng cáo theo ngữ cảnh của Bing do Media.net cung cấp, mang lại sự rộng khắp của các nhà quảng cáo từ Yahoo! Bing Network và khả năng quản lý công nghệ, các mối quan hệ và hoạt động kinh doanh của Media.net.
Các nhà xuất bản bây giờ có thể sử dụng nền tảng Media.net để tạo và tùy chỉnh đơn vị quảng cáo hiển thị quảng cáo văn bản từ trên Yahoo! Bing Network. Để đủ điều kiện cho chương trình, các trang web của nhà xuất bản phải có nhiều nội dung gốc được cập nhật thường xuyên và không vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của bên thứ ba.
  • Hình thức thanh toán: Paypal, Wire Transfer
  • Thanh toán tối thiểu: 100$
  • Loại quảng cáo: CPM, CPA, CPC

3.CoinTraffic


cointraffic



CoinTraffic là một Mạng quảng cáo Bitcoin - Quảng cáo của bạn trên hơn 300 trang web liên quan đến mật mã.
Biểu ngữ trình diễn - Hình thức yêu thích nhất trên các nhà quảng cáo CoinTraffic. Biểu ngữ xuất hiện ở góc màn hình phía trên nội dung chính và thu hút ngay lập tức sự chú ý của khách truy cập.
Biểu ngữ tĩnh - Sự đơn giản vẫn là lựa chọn số một cho các nhà tiếp thị. Điều gì làm chúng ta khác biệt? Biểu ngữ tĩnh CoinTraffic được đặt trên các vị trí nổi bật nhất. Hơn nữa, chúng tôi chỉ hiển thị một banner tĩnh cho mỗi trang web.
Popunder - Một trong những định dạng quảng cáo hiệu quả nhất để ngay lập tức thu hút sự chú ý của khách truy cập vào phiếu mua hàng của bạn. Liên kết mục tiêu của bạn sẽ được mở ra trong một tab trình duyệt mới.
Pop-in Mobile - Định dạng quảng cáo này cho phép tiếp cận khách hàng của bạn khi họ đang di chuyển - nó sẽ mở URL mục tiêu của bạn dưới dạng một cửa sổ mới trên thiết bị di động.
Điện thoại di động - Định dạng quảng cáo duy nhất cho phép bạn thu hút khán giả trên điện thoại di động bằng biểu ngữ toàn màn hình cao cấp. Đây là loại quảng cáo độc quyền sẽ chỉ được hiển thị trên cổng thông tin chất lượng cao nhất.
  • Hình thức thanh toán: Bitcoin
  • Thanh toán tối thiểu: 10$
  • Loại quảng cáo: CPM, POP

4.Propellerads


Properllerads



Đây là mạng quảng cáo CPM tuyệt vời mà bạn có thể thử vào năm 2017.

Chúng cung cấp một quảng cáo cho tất cả các loại màn hình, làm cho nó trở thành một lựa chọn phổ biến cho các webmaster, trong khi nhiều lựa chọn thanh toán làm PropellerAds là sự lựa chọn lý tưởng cho các blog trên toàn cầu.

Bắt đầu với PropellerAds rất dễ dàng vì tài khoản của bạn sẽ được tạo ngay lập tức. Sau đó, bạn chỉ cần thêm miền của mình và xác minh quyền sở hữu.


  • Hình thức thanh toán: Paypal, Payoneer, Webmoney, Wire Transfer
  • Thanh toán tối thiểu: 100$
  • Loại quảng cáo: CPM, POP

5.HilltopAds

Hilltopads-CPM-Ad-network


HillTopAds là một mạng quảng cáo CPC / CPM tuyệt vời khác cho các quản trị web có trang web có lưu lượng truy cập trung bình hoặc cao.
Điều làm cho họ nổi bật là công nghệ chống quảng cáo của họ đảm bảo bạn được trả tiền cho hầu hết lưu lượng truy cập của bạn.
Khoản thanh toán tối thiểu là 50 đô la và không giống như các công ty quảng cáo khác, họ không tính phí bất kỳ khoản phí giao dịch nào.
Họ cung cấp một loạt các lựa chọn thanh toán bao gồm cả Payoneer & Bitcoin .
Giao diện khá hiện đại và dễ sử dụng. Bắt đầu là dễ dàng & bạn có thể gửi nhiều trang web để được chấp thuận.
Chúng cung cấp nhiều loại quảng cáo và hoạt động rất tốt nếu bạn có nhiều lưu lượng truy cập trên thiết bị di động.
Đây là một mạng bạn chắc chắn nên thử.
  • Hình thức thanh toán: Paypal, Paxum, Webmoney, Wire Transfer, Bitcoin
  • Thanh toán tối thiểu: 50$
  • Loại quảng cáo: CPM, POP, CPA, CPI, CPL

6. AdBuff


Adbuff-CPM
Thêm chú thích

Nếu bạn đang tìm kiếm quảng cáo chất lượng cao từ mạng quảng cáo dựa trên CPM, thì bạn nên thử AdBuff.
AdBuff cung cấp cả quảng cáo CPM & CPC và tự hào có tỷ lệ lấp đầy 100%.
Để có được tài khoản được chấp thuận, bạn cần có một trang web chất lượng với 2000 khách truy cập mỗi ngày.
Giao diện rất dễ sử dụng và chúng cũng có ứng dụng Android và iOS. Họ là một trong số ít các mạng quảng cáo CPM cung cấp một ứng dụng di động. Bạn có thể sử dụng ứng dụng để kiểm tra doanh thu bạn tạo ra bao nhiêu.
Vì chúng cũng cung cấp quảng cáo dựa trên CPC, bạn có thể sử dụng kết hợp CPM + CPC để tăng doanh thu của mình hơn nữa.
  • Hình thức thanh toán: Paypal, Payoneer, Wire Transfer, Bitcoin
  • Thanh toán tối thiểu: 100$
  • Loại quảng cáo: CPM, CPA, CPC
7. ClickAdu
ClickAdu-Ad-network



ClickAdu là một mạng quảng cáo toàn cầu với hơn 500 triệu lần hiển thị mỗi ngày, bao gồm khoảng không quảng cáo web và máy tính để bàn trên điện thoại di động. Nhà quảng cáo của chúng tôi có quyền truy cập vào hơn 200 triệu người dùng di động trên toàn thế giới với 50 triệu lần hiển thị mỗi ngày, trong đó Android có 30 triệu và IOS có 20 triệu lần hiển thị.

Bất kỳ trang web nào cũng dễ dàng thêm. Từ blog đến microsites, tất cả các cách để thông qua các trang web, chúng tôi sẽ làm cho nó có thể truy cập cho bạn. Hãy cảnh giác rằng chúng tôi sẽ không chấp nhận bất kỳ trang web nào là bất hợp pháp. ClickAdu tập trung vào việc nhấp chuột / popunders. Bạn có thể yêu cầu trợ lý của chúng tôi để biết thêm thông tin bạn có thể yêu cầu.

ClickAdu cung cấp cơ hội để thúc đẩy kết quả đo lường được thông qua các chiến dịch quảng cáo hiển thị hình ảnh. Để các dịch vụ chất lượng và công cụ có chất lượng cao cho những người có trong quảng cáo và xuất bản, giúp họ tiếp tục công việc kinh doanh của mình lên một mức cao hơn bằng cách kiếm thêm thu nhập từ mỗi nhấp chuột. Chúng tôi sử dụng công nghệ máy chủ quảng cáo công nghiệp tốt nhất cho phép các nhà quảng cáo tối đa hóa thu nhập và để cho các nhà xuất bản có được khoản thanh toán cao hơn bất kỳ nơi nào khác.



  • Hình thức thanh toán: Paypal, Payoneer, Wire Transfer, Bitcoin

  • Thanh toán tối thiểu: 100$
  • Loại quảng cáo: CPM, POP, Adult




8. Chikita
chitika ads


Lựa chọn tiếp theo phải kể đến là Chitika. Vì với Chitika, bạn không cần phải nhận được sự chấp thuận việc sử dụng quảng cáo Chitika trên trang web của bạn. Chỉ cần tạo một tài khoản và đặt quảng cáo trên trang web.
  • Hình thức thanh toán: Paypal, Phiếu
  • Thanh toán tối thiểu: 100$
  • Loại quảng cáo: CPM, CPC
9. Conversant
Conversant-Media


Conversant là một tên phổ biến trong ngành quảng cáo.
Chúng cung cấp khả năng kiếm tiền cho các trang web, các trang web được tối ưu hóa cho điện thoại di động và các ứng dụng dành cho thiết bị di động. Họ là cùng một công ty đằng sau mạng lưới liên kết phổ biến được gọi là Commission Junction & chúng là một trong những mạng quảng cáo có CPM đáng tin cậy hơn.
Giới thiệu về chương trình CPM Conversant:

  • Họ cần 3.000 lần hiển thị mỗi tháng để trang web của bạn được chấp nhận.
  • Giống PropellerAds, chúng cũng có nhiều loại kích cỡ và loại quảng cáo khác nhau.
  • Hình thức thanh toán: Paypal, Phiếu
  • Thanh toán tối thiểu: 25$
  • Loại quảng cáo: CPM, CPC, POP

Tóm lại:

Việc bạn chọn nhà quảng cáo CPM ads nào cũng được, nhưng phải biết lượng sức mình. Bạn chọn mạng quảng cáo nào cho Blog của mình?
Nếu bạn biết thêm những mạng quảng cáo CPM Ads nào khác bạn có thể để lại bình luận phía dưới nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét